CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Mua nước cất 1 lần ở đâu

18 tháng 12 năm 2017
Nước cất 1 lần được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong đời sống hàng ngày, như trong y tế, công nghiệp, nông nghiệp, thẩm mỹ, spa, thí nghiệm, phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế...

NƯỚC CẤT 1 LẦN? MUA NƯỚC CẤT 1 LẦN Ở ĐÂU?

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước gây nhiều nỗi lo về sức khỏe, đã gieo rắc nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người (như: ung thư, nhiễm những chất độc hại,…). Cùng với sự tiến bộ của khoa học và kĩ thuật đã cho ra rất nhiều công nghệ sản xuất nước sạch phục vụ đời sống sinh hoạt cũng như trong y tế và sản xuất. Trên thị trường hiện nay đã cho ra rất nhiều sản phẩm về nước, với thành phần khác nhau và quy trình sản xuất khác nhau, trong đó có sản phẩm nước cất được sản xuất từ nước sạch tinh khiết. Nước cất thường chia làm 3 loại dựa trên số lần chưng cất. Ta có, nước cất 1 lần, nước cất 2 lần, nước cất 3 lần. Nước cất 1 lần (mua nước cất 1 lần giá rẻ) đang được nhiều người ưu chuộng vì chất lượng tốt và giá rẻ.

Nước cất 1 lần

Nước cất 1 lần

Là nước tinh khiết, không có tạp chất và các chất độc hại. Được trải qua 1 lần chưng cất nên được gọi là “nước cất 1 lần”. Nước cất 1 lần có rất nhiều ứng dụng trong sinh hoạt, vì có giá rẻ và chất lượng đảm bảo nên được nhiều người lựa chọn, để thay thế một phần cho nước tinh khiết trong việc sử dụng. Ngoài ra, nước cất còn được dùng nhiều trong công nghiệp, thí nghiệm hóa lý, vệ sinh dụng cụ thí nghiệm,…và trong y tế như rửa dụng cụ y tế, máy sinh hóa, máy xét nghiệm, dùng trong việc sắc thuốc, uống thuốc, pha hóa chất…

Nước cất 1 lần (bán nước cất chất lượng ở đâu) chuẩn có chất lượng gần bằng nước cất dùng trong phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn TCVN 4851-89 (ISO 3696-1987).

Nước cất 1 lần giá rẻ

Hiện nay, nước cất 1 lần (nước cất 1 lần giá rẻ) đang có số lượng sử dụng rất lớn vì sở hữu những ưu điểm vượt trội về độ tinh khiết cao và giá thành thấp. Nước cất hiện đang được bày bán ở rất nhiều cơ sở, nhưng khó có thể đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Nên mua nước cất 1 lần ở đâu?

Để mua nước cất 1 lần thì không khó nhưng để mua được nước cất chất lượng (bán nước cất chất lượng ở đâu) thì người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ về cơ sở sản xuất. Ta có thể mua nước cất tại các hiệu thuốc khi muốn chắc chắn về mức độ nguyên chất của nước cất, tuy nhiên lại có giá rất đắt đỏ và khó có thể mua nước cất số lượng lớn. Vậy, nên mua nước cất 1 lần ở đâu để vừa mua được nước cất 1 lần chất lượng chuẩn mà lại có giá tốt (nước cất giá rẻ). Hoặc có thể, mua nước cất nhập khẩu có chất lượng cao, nhưng giá cũng rất đắt. Công nghệ sản xuất nước ta so với các nước phát triển, còn khá thô sơ, thủ công và có nhiều hạn chế, vì thế nên còn chưa đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu khắt khe của thị trường. Hiểu được tâm lý khách hàng:

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và bán nước cất 1 lần, với dây chuyền sản xuất khép kín theo công nghệ Nhật Bản quy mô lớn, do đó có thể cắt giảm chi phí và nâng cao năng suất để có giá thành cạnh tranh tốt nhất. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ nước cất, cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Không dừng lại ở đó, Công ty còn liên tục cải tiến dây chuyền sản xuất, cùng hàng loạt các dịch vụ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi khi mua nước cất với số lượng lớn.

Copyright © 2013 minhtaneta.com.vn