CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Mua nước cất chất lượng giá rẻ ở đâu

28 tháng 12 năm 2017
Nước cất được sử dụng rất phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực như y tế, công nghiệp, nông nghiệp, pha chế hóa chất, thí nghiệm, thực phẩm...

Nước cất là nước tinh khiết 100% sau khi đã loại bỏ hết các tạp chất. Tuy nhiên, để mua được nước cất đảm bảo chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng với yêu cầu của bộ y tế thì không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện. Công ty TNHH Công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân rất vinh hạnh khi là một trong những cơ sở đi đầu trong việc sản xuất nước cất lần 1 và nước cất lần 2 đạt chuẩn. Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi đã áp dụng những kỹ thuật máy móc, công nghệ hiện đại để cho ra đời những dòng nước cất tinh khiết nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trên toàn quốc.

Tầm quan trọng của nước cất tinh khiết 100% với sức khỏe con người?

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang ngày càng nghiêm trọng. Nguồn nước sinh hoạt của người dân bị ô nhiễm nặng nề do chất thải từ các nhà máy, xí nghiệp. Ô nhiễm nguồn nước làm cho khả năng truyền bệnh cho người qua thức ăn, nước uống như: tả, tiêu chảy, giun sán...Để đảm bảo sức khỏe, ngăn ngừa chống sử dụng nước uống có chứa các chất hóa học độc hại, thì nước cất là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Nước cất là nước sạch đã được loại bỏ các tạp chất chính, sẽ có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyễn cáo người tiêu dùng sử dụng nước cất với tỉ lệ vừa đủ không thay thế hoàn toàn nước tinh khiết. Do nước cất quá tinh khiết, đến cả các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cũng đã bị loại bỏ, nên khi uống thay cho nước bình thường cơ thể sẽ bị thiếu các khoáng chất cần thiết và gây ra hiện tượng suy kiệt sức khỏe.

Cơ sở nào sản xuất nước cất đạt yêu cầu chất lượng của bộ y tế?Mua nước cất giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán nước cất giá rẻ tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất sơ sài, thủ công. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nước cất đạt chuẩn theo yêu cầu của bộ y tế thì rất ít cơ sở đủ điều kiện. Công ty chúng tôi bán nước cất chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hoa Kỳ. Với quy trình khép kín, nước khi đưa vào xử lý, sang chiết theo quy trình vô trùng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Bởi nếu nước được sử dụng chưng cất bị nhiễm khuẩn, thì độc tố sẽ đi thẳng vào cơ thể gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho người sử dụng

Ở đâu bán nước cất 1 lần, nước cất 2 lần?

Các loại nước cất mà công ty Minh Tân chúng tôi cung cấp ra thị trường bao gồm 3 loại:

  • Nước cất 1 lần cho công nghiệp và y tế ( chưng cất 1 lần )
  •  Nước cất 2 lần cho công nghiệp và y tế ( chưng cất 1 lần được chưng cất thêm)
  • Nước cất 3 lần cho công nghiệp và y tế (nước cất 2 lần chưng cất thêm lần )

Quy cách đóng chai nước cất đảm bảo chất lượng

Can đóng nước cất có thể tích 10 lit/can cho cả 2 loại nước cất 1 lần và nước cất 2 lần. Can đóng nước cất được khử trùng sạch vi khuẩn, có đầy đủ tem mác, số lô, hạn sử dụng, mã vạch và các thông số kỹ thuật được in đầy đủ trên tem. Lắp can được thiết kế có màng seo trên lắp can để tránh vi khuẩn và chảy nước. Để phân biệt các loại nước cất của công ty chúng tôi, khách hàng có thể phân biệt qua màu sắc tem được dán trên can nước. Với loại nước cất 1 lần có tem màu vàng nhạt, nước cất 2 lần có tem màu xanh lá. Trên tem có đầyđủ thông số kỹ thuật, hạn sử dụng, mã vạch đăng ký… đúngtheo tiêu chuẩn của nhà nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nước cất của công ty chúng tôi. Để được sử dụng nước cất đạt chất lượng, giá cả hợp lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp.

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi!

Copyright © 2013 minhtaneta.com.vn