CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Top 3 địa chỉ bán nước cất công nghiệp chất lượng

04 tháng 12 năm 2019
Nước cất được sử dụng để châm bình ắc quy, pha hóa chất công nghiệp, làm mát máy, đổ máy phát điện, đổ bàn là hơi công nghiêp...

Với những ưu điểm vượt trội, nước cất ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có lĩnh vực công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các đơn vị sản xuất và phân phối nước cất, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các loại nước cất công nghiệp chất lượng, đảm bảo được những tiêu chí nhất định để có thể ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm địa chỉ bán nước cất, hãy tham khảo nội dung bài viết sau để tìm được 3 địa chỉ nhà cung cấp uy tín khi có nhu cầu mua nước cất chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

1. Minh Tân ETA - địa chỉ bán nước cất công nghiệp chất lượng tại Hà Nội

Minh Tân ETA là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại nước cất, trong đó có nước cất công nghiệp tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Pháp, nguồn nước và quy trình chưng cất nước khép kín được kiểm định nghiêm ngặt, Minh Tân ETA mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm nước cất công nghiệp chất lượng tốt với giá thành hợp rẻ hơn so với các loại nước cất nhập khẩu và các đơn vị phân phối nước cất khác trong khu vực.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Minh Tân ETA, quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo như:

●                  Được tư vấn tận tình trước khi mua hàng.

●                  Dịch vụ giao hàng tận nhà.

●                  Được hưởng những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Nước cất của công ty Minh Tân ETA được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như trong công nghiệp, lĩnh vực nông nghiệp, nghiên cứu, phân tích, xét nghiệm, pha hóa chất, lĩnh vực y tế, rửa dụng cụ trong phòng xét nghiệm, trong phòng mổ, trước và sau khi sử dụng

Trong lĩnh vực công nghiệp thì nước cất thường được sử dụng để làm mát máy, đổ lò hơi trong các lò luyện gang thép cán tôn, trong các máy tiện, trong các máy đúc. Sản phẩm cũng được sử dụng để châm bình ắc quy, đổ máy phát điện, đổ bàn là hơi trong công nghiệp, pha hóa chất công nghiệp, làm mát và rửa linh kiện trong quá trình sản xuất, sử dụng trong quá trình mạ sản phẩm, pha sơn công nghiệp. Nước cất cũng được sử dụng trong các lĩnh vực kĩ thuật cao như trong các máy CNC, máy laze, máy phân tích, các máy in phun công nghiệp…

Để mua nước cất công nghiệp chất lượng với giá thành rẻ, các bạn có thể liên hệ đến đầu số hotline: 024.355.92807 - 0989.606.246 hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ Số 2, ngách 250/16, Đường Kim Giang, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội. Ngoài ra quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website: eta.com.vn để tìm hiểu thêm các sản phẩm nước cất khác của Minh Tân ETA.

2. Nước cất Khánh Hội - bán nước cất chất lượng tại tphcm

Nước cất Khánh Hội là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại nước cất ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có nước cất công nghiệp tại TP HCM.

Công ty nước cất Khánh Hội có hệ thống thiết bị sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua nước cất công nghiệp tại đây.

Không chỉ chất lượng được đảm bảo mà giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị sản xuất và phân phối nước cất khác tại TP HCM và một số tỉnh lân cận.

3. Ultrapure Plus

Dù là đơn vị sản xuất và cung cấp nước cất công nghiệp và một số loại nước cất ứng dụng trong các lĩnh vực khác xuất hiện khá muộn so với các đơn vị, công ty cung cấp nước cất khác nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như uy tín công của công ty trên thị trường của Ultrapure Plus.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, quy trình sản xuất khép kín, Ultrapure Plus đã và và cố gắng để gửi đến người tiêu dùng dòng sản phẩm nước cất công nghiệp chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và chinh phục lòng tin của khách hàng.

Trên đây là top 3 những địa chỉ bán nước cất dùng trong công nghiệp chất lượng, uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để có thể mua được những sản phẩm nước cất công nghiệp tốt và chất lượng

Copyright © 2013 minhtaneta.com.vn